[9107] Tinh chất tẩy tế bào chết Paula's Choice Calm 1% BHA Lotion Exfoliant (30mL)

Nhãn hiệu: Paula's Choice | Xem thêm các sản phẩm Tẩy tế bào chết của Paula's Choice
Sắc Đẹp > Chăm sóc da mặt > Tẩy tế bào chết || [9107] Tinh chất tẩy tế bào chết Paula's Choice Calm 1% BHA Lotion Exfoliant (30mL)
  • Giao hàng toàn quốc
  • Được kiểm tra hàng
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Chất lượng, Uy tín
  • 7 ngày đổi trả dễ dàng
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ

Giới thiệu [9107] Tinh chất tẩy tế bào chết Paula's Choice Calm 1% BHA Lotion Exfoliant (30mL)

* Thích hợp dùng cho mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm
* Dạng sữa thẩm thấu nhanh, cấp ẩm vừa đủ mà không làm khô căng da
* Độ pH trong khoảng 3.2–3.8

GIẢI QUYẾT CÁC VẤN ĐỀ CỦA DA NHƯ:
- Da có dấu hiệu ửng đỏ và trở nên nhạy cảm hơn
- Da bị tắc nghẽn lỗ chân lông, mụn ẩn, sợi bã nhờn
- Da có dấu hiệu lão hóa

Paula's Choice Calm 1% BHA Lotion Exfoliant (30mL) là sản phẩm loại bỏ tế bào chết ở dạng không cần rửa lại với nước, kết cấu dạng lotion nhẹ dịu và nồng độ 1% thích hợp dùng cho da nhạy cảm, da bị mẩn đỏ.

Công thức chứa các thành phần được chiết xuất từ trà xanh, cam thảo và cây liễu giúp giảm kích ứng cho da, làm dịu những vết ửng đỏ và phục hồi tế bào da. Sử dụng sản phẩm thường xuyên để giảm độ nhạy cảm cho da, tái tạo những tổn thương da và có làn da khỏe mạnh hơn, thu nhỏ lỗ chân lông và giảm tiết dầu thừa. Đồng thời, sản phẩm còn có tác dụng giảm mụn đầu đen, bã nhờn nên có thể dùng cho cả làn da nhạy cảm và bị mụn.

Ngoài ra, kết cấu dạng lotion và những thành phần hỗ trợ có trong sản phẩm giúp cung cấp độ ẩm vừa đủ cho da, không gây khô da khi sử dụng và đặc biệt dịu nhẹ.

Hoàn toàn không chứa những thành phần gây hại cho da hoặc làm tình trạng mụn trở nên nặng hơn như alcohol, menthol, peppermint hoặc camphor, không chứa chất tạo màu và chất tạo mùi.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG: Dùng ngày 1-2 lần sau khi rửa mặt và toner, dùng một lượng vừa phải bôi lên mặt và tránh vùng mắt. KHÔNG RỬA LẠI. Tiếp tục sử dụng những loại sản phẩm dưỡng da sau đó. Sử dụng kem chống nắng từ SPF25 vào buổi sáng để tăng hiệu quả sản phẩm.

LƯU Ý: Người dùng có dị ứng với Aspirin (acetylsalicylate) không nên sử dụng sản phẩm có chứa Salicylic Acid (beta hydroxy acid – BHA).

#paulaschoice #taytebaochethoahoc #bhapaulaschoice #exfoliant #bhalotion #bhalotionpaulaschoice #rednessrelief #paulaschoicecalmbhalotionexfoliant #pccalm #bhacalm
Giá ISA
Liên kết: Set tinh chất phục hồi da nhạy cảm Dr. Belmeur Advanced Cica Peptite Ampoule Full Package (4SP)