(2022) XÀ PHÒNG HANDMADE GREEN GARDEN RƯỢU ĐỎ (RED WINE HANDMADE SOAP)

Nhãn hiệu: Green Garden | Xem thêm các sản phẩm Xà bông của Green Garden
Sức Khỏe & Sắc Đẹp > Tắm & Chăm sóc cơ thể > Xà phòng || (2022) XÀ PHÒNG HANDMADE GREEN GARDEN RƯỢU ĐỎ (RED WINE HANDMADE SOAP)
  • Giao hàng toàn quốc
  • Được kiểm tra hàng
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Chất lượng, Uy tín
  • 7 ngày đổi trả dễ dàng
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ

Giới thiệu (2022) XÀ PHÒNG HANDMADE GREEN GARDEN RƯỢU ĐỎ (RED WINE HANDMADE SOAP)

🍷🍷XÀ PHÒNG HANDMADE GREEN GARDEN RƯỢU ĐỎ (RED WINE HANDMADE SOAP)🍷🍷

🍷RED WINE🍷- Được mệnh danh “thức uống chống lão hóa” đủ cho thấy rượu vang có mãnh lực thế nào trong việc duy trì một nhan sắc trẻ trung. Nhắm nháp một ít vang đỏ mỗi ngày và tắm với xà phòng rượu vang là cách để giữ làn da khỏe mạnh bất chấp sự “quấy phá” của môi trường, mỹ phẩm và tuổi tác.

🍷Nho tươi sẫm màu, việt quất mọng nước, quả sung chín tới là những loại trái cây đứng đầu danh sách những hoa quả có khả năng chống lại gốc tự do sinh ra từ quá trình oxy hóa hàng ngày. Ủ các loại quả này trong nhiều tháng trời để cho ra đời dòng rượu vang đỏ - nguyên liệu chính của xà phòng rượu vang.
🍷Những thành phần chính như flavonoid, resveratrol và tannin đều rất quen thuộc vì khả năng chống oxy hóa cực cao góp mặt trong xà phòng rượu vang sẽ mang đi những bụi bẩn, tế bào da thoái hóa, trả lại làn da tươi mới sau một ngày mệt mỏi.

🍷Rượu vang cũng có chứa AHA thiên nhiên, đặc tính khử trùng và chống viêm. Sử dụng rượu vang đỏ hàng ngày để chống mụn và làm sạch lỗ chân lông, kiểm soát được da nhờn và tắc nghẽn. Nhờ đó ngăn ngừa mụn trứng cá, mang đến làn da mịn đến mức bạn cứ muốn vuốt ve mãi thôi. Polyphenol có trong quả nho rất phong phú, có thể kích thích sự trao đổi và làm giảm các sắc tố tối màu “ngự trị” trên da, dưỡng trắng da và góp phần cải thiện bề mặt thô sần của da.

🍷Cùng với những đặc tính dưỡng da, thành phần trong rượu vang cũng có khả năng tái tạo, kích thích tóc phát triển, nuôi dưỡng tóc tận bên trong. Xà phòng vang đỏ nên được dùng thay thế cho dầu xả tóc mà bạn đã mua bởi những nhãn hiệu thương mại, đại trà bên ngoài.

🌺Không chỉ có các nàng mê đắm sản phẩm này, đây còn là món quà thiên nhiên dành tặng cánh mày râu.🌺

👉Hướng dẫn sử dụng: Dùng tắm hàng ngày.
- Toàn thân: Làm ướt cơ thể, chà xát xà phòng lên da, Massage nhẹ nhàng, tắm sạch lại với nước.
- Mặt: Làm ướt mặt, xoa xà phòng vào lòng bàn tay để tạo bọt, sau đó rửa mặt với bọt xà phòng.
- Tóc: Sau khi gội đầu, xoa xà phòng vào lòng bàn tay và vuốt từ ngọn đến chân tóc, xả lại sạch với nước.

Trọng lượng: 100 gram
Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, động vật gặm nhấm.
Hạn dùng: 2 năm từ ngày sản xuất và 6 tháng từ khi tháo bao bì.

#handmadesoap #redwine #redwinesoap #greengardenvn #greengardensoap #xaphonghandmade #xabong #xaphongthiennhien #myphamvuonxanh #sale #giamgia
Giá HPY
Liên kết: Lõi phấn nước Chống lão hóa Chống nắng Yehwadam Hwansaenggo BB Cushion SPF50+ PA+++ Refill